FSEC chính thức đổi tên thành VIVISION KID

FSEC chính thức đổi tên thành VIVISION KID: Bước chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc mắt

Fsec-doi-ten-thanh-vivision-kid

Fsec chính thức đổi tên thành Vivision Kid

Kính gửi Quý khách hàng,

FSEC – Hệ thống Chuyên khoa Mắt Tôn Đức Thắng, với hơn 3 năm hoạt động, đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc mắt tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào đã mang đến dịch vụ khám, điều trị các bệnh về mắt chất lượng cao cho hàng ngàn khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Với tầm nhìn chiến lược và chuyên môn sâu rộng của Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Minh Châu, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia khúc xạ nhãn khoa dày dặn kinh nghiệm, FSEC Tôn Đức Thắng cần có những chuyển mình sau thành tựu phát triển vượt bậc trong suốt 3 năm qua.

Hân hạnh thông báo, FSEC chính thức đổi tên thành VIVISION KID

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm, cùng trang thiết bị hiện đại, VIVISION KID là sự vươn mình để FSEC mở rộng quy mô phát triển nhằm mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm xuất sắc trong quá trình thăm khám.

Sự thay đổi này không phải là sự thay đổi hoàn toàn FSEC. Chúng tôi vẫn đặt chất lượng dịch vụ ưu tiên hàng đầu. VIVISION KID cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Dịch vụ khám, điều trị các bệnh về mắt chất lượng cao
  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm
  • Mức giá hợp lý

VIVISION KID trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng FSEC trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đổi mới này, sẽ tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Trân trọng,

Ban lãnh đạo VIVISION KID